Trong ngày 24/12/2022, tại Trường Đại học Giao thông vận tải, Lễ Kỷ niệm 60 năm thành lập Bộ môn Cầu Hầm đã diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng và có ý nghĩa sâu sắc với toàn thể các thế hệ cán bộ, giảng viên và sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh của nhà trường. 

Để có được sự thành công của lễ kỷ niệm, bộ môn đã nhận được sự quan tâm, đồng hành và sự hỗ trợ tích cực về tinh thần và vật chất của các tập thể và cá nhân cựu sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh của bộ môn, của các doanh nghiệp đối tác; của Nhà trường, các đơn vị phòng ban khoa xưởng và các bộ môn.

Qua 60 năm xây dựng và phát triển, Bộ môn Cầu Hầm ngày hôm nay là một tập thể vững mạnh, gắn kết cùng một quyết tâm mạnh mẽ, phấn đấu giữ vững và phát huy truyền thống, luôn tiên phong trong đổi mới và sáng tạo, hướng tới sự hội nhập và phát triển không ngừng, xứng đáng là nơi đào tạo ra các kỹ sư cầu hầm giỏi về kiến thức, kỹ năng, luôn yêu nghề và đầy tinh thần trách nhiệm.

Mặc dù đã hết sức cố gắng song quá trình tổ chức và tiến hành Lễ Kỷ niệm không tránh khỏi những hạn chế và thiếu sót, bộ môn mong nhận được sự thông cảm của toàn thể quý vị.

Với cảm xúc từ thành công của buổi lễ và lòng biết ơn sâu sắc, bộ môn Cầu Hầm xin gửi tới các đồng chí và toàn thể quý vị lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Từ khóa